คุณสมบัติ : |
- เพศหญิง อายุ 25 - 35 ปี
- วุฒิ ปวส. ขึ้นไป สาขาบริหาร, การจัดการทั่วไป, การตลาด, ขาย หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์งานธุรการขาย, การตลาด , ลูกค้าสัมพันธ์ 1 ขึ้นไป
- มีทักษะการใช้คอมพิวเตอร์ MS Office ได้เป็นอย่างดี
- มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่
- ละเอียด รอบคอบ มนุษยสัมพันธ์ดี
- ทำงาน 5 วัน / สัปดาห์ (เสาร์เว้นเสาร์)
|
|
หน้าที่และรายละเอียดของงาน: |
- รับคำสั่งซื้อ และดำเนินการเกี่ยวกับการสั่งซื้อสินค้าในระบบ
- ตรวจสอบสถานภาพของคำสั่งซื้อสินค้า
- ติดตามและประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ลูกค้าได้รับสินค้าตรงตามกำหนด
- ค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับการสั่งซื้อ การส่งมอบสินค้า เพื่อจัดทำใบลดหนี้ เพิ่มหนี้ รับคืนสินค้า
- จัดทำรายงานเพื่อสนับสนุนหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เช่น ยอดค้างส่งสินค้า ยอดส่งสินค้า ยอดขาย ยอดชำระเงิน
|
|
Education Level : |
- วุฒิ ปวส. ขึ้นไป สาขาบริหาร, การจัดการทั่วไป, การตลาด, ขาย หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
|
Job Function : |
- สาขาบริหาร, การจัดการทั่วไป, การตลาด, ขาย หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
|
สถานที่ปฏิบัติงาน : |
แขวงบางจาก เขตพระโขนง กรุงเทพฯ |
|
จำนวน : |
1 ตำแหน่ง |
|
|
|
Apply |
|
|
เจ้าหน้าที่สรรหาว่าจ้าง 02-7429297 ต่อ 129
email : recruit@naoglobal.co.th |